Sự thiếu hụt nhân sự khiến các doanh nghiệp loay hoay trong “cuộc đua” gay cấn để tìm nguồn nhân lực phù hợp, song song đó phải đảm bảo chiến lược kinh doanh giúp công ty phát triển. Đến thời điểm này, khi mà mọi thứ đã trở nên phức tạp, có nhiều thứ phải kiểm soát và hoàn thành, các doanh nghiệp mong muốn tìm một giải pháp giúp triển khai công việc dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Đổi mới tư duy và phương thức quản lý quá trình tuyển dụng dựa trên nền tảng công nghệ, đây sẽ là một giải pháp mang tính đột phá trong thời đại 4.0, giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình tuyển dụng.
Khi công nghệ bước vào lĩnh vực tuyển dụng
Chỉ cho đến một vài năm trở lại đây, ảnh hưởng từ cuộc Cách mạng 4.0 đã mở ra hướng đi mới cho những công nghệ quản lý ưu việt hơn. Theo xu hướng của thời đại, những công nghệ này cũng đang dần trở thành một phần không thể thiếu bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại đối với không chỉ việc quản lý tiến độ, mà còn cả hoạt động quản lý nói chung. Không nằm ngoài xu hường, cũng đã đến lúc ngành nhân sự cần thay mình đổi mới trong đó bao gồm cả cách thức tuyển dụng.
Công nghệ phối hợp hài hòa với hoạt động nhân sự và tuyển dụng từ việc xây dựng quy trình quản lý trong nội bộ, cho tới giao tiếp với ứng viên. Cụ thể, khi áp dụng công nghệ sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng kết nối với ứng viên tại mọi địa điểm theo thời gian thực, các thuật toán thông minh giúp lược bỏ các thao tác thủ công, xử lý và lưu trữ một lượng lớn các dữ liệu và mang đến trải nghiệm mới cho doanh nghiệp, giải quyết các khó khăn gặp phải khi không chăm sóc tốt ứng viên hay mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc.
Giải pháp tuyển dụng mới cho doanh nghiệp
Do sự biến đổi nhanh chóng của khoa học công nghệ, những công cụ truyền thống để quản lý quá trình tuyển dụng, quản lý ứng viên như Excel hay những tập giấy hồ sơ ngày càng bộc lộ sự cồng kềnh, kém linh hoạt trong công tác quản lý và lưu trữ dữ liệu. Những công cụ đó đã không còn phù hợp với doanh nghiệp, khái niệm hệ thống quản lý tuyển dụng nhân sự ALOSOFT ra đời, đây là sự kết hợp hai yếu tố quản lý và công nghệ để từ đó nâng cao hiệu suất công việc và giảm thiểu rủi ro trong tuyển dụng nhờ các tính năng tự động hóa và liên kết dữ liệu
Khác với các phần mềm khác giúp đơn giản hóa quá trình tuyển dụng, hệ thống ALOSOFT còn tập trung vào việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thông qua tính năng đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân, từng nhóm hay từng chi nhánh, để từ đó có chiến lược kinh doanh hợp lý.
Đây là thời điểm phù hợp để bạn nghĩ đến việc áp dụng hệ thống ALOSOFT vào trong hoạt động quản lý quá trình tuyển dụng bởi những lợi ích sau:
+ Dễ dàng kết nối các bộ phận từ tư vấn viên, khách hàng, ứng viên, kế toán…trên một hệ thống duy nhất
+ Lưu trữ và xử lý lượng lớn các dữ liệu theo thời gian thực, tránh lạc mất dữ liệu ứng viên hay thông tin khách hàng
+ Đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân, nhóm hay chi nhánh
+ Theo dõi và kiểm soát dòng tiền hoạt động
+ Báo cáo thống kê linh hoạt giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi chi tiết tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm giải pháp mang tính đột phá và thông minh chưa?
Hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí!
Discussion about this post