• Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Phương thức mua hàng và thanh toán
  • Chính sách bảo hành, hoàn trả và đổi hàng
    • Tiếng Việt (vi)Tiếng Việt
    • English (en)English
  • Blog Jogo
    • Trang chủ
    • AloSoft
      • AloSoft – Q&A
    • AloPayroll
      • AloPayroll – Q&A
    • Tin Tức
    • Liên hệ
    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • AloSoft
      • AloSoft – Q&A
    • AloPayroll
      • AloPayroll – Q&A
    • Tin Tức
    • Liên hệ
    No Result
    View All Result
    Blog Jogo
    No Result
    View All Result
    Trang chủ Tin Tức

    NHÂN SỰ YẾU KÉM, “BOM NỔ CHẬM” HỦY HOẠI DOANH NGHIỆP

    NHÂN SỰ YẾU KÉM, "BOM NỔ CHẬM" HỦY HOẠI DOANH NGHIỆP

    21/11/2024
    in Tin Tức
    NHÂN SỰ YẾU KÉM, “BOM NỔ CHẬM” HỦY HOẠI DOANH NGHIỆP
    0
    SHARES
    81
    VIEWS

    “Một hạt sạn nhỏ có thể làm xước cả viên ngọc quý“. Những sơ suất nhỏ bé trong quản lý nhân sự có thể gây ra những tổn thất không lường trước được cho doanh nghiệp. Liệu bạn có muốn mạo hiểm với tương lai của doanh nghiệp vì những sai sót nhỏ nhặt? Dưới đây là 5 hậu quả thường gặp khi bộ phận nhân sự làm sai và cách mà chỉ cần trang bị phần mềm thì sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

    1. Mất lòng tin của nhân viên

    • Nguyên nhân: Sai sót trong tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi khiến nhân viên cảm thấy bị đối xử bất công.
    • Khắc phục: Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự giúp tự động hóa quá trình tính toán, đảm bảo tính chính xác và minh bạch. Nhân viên có thể truy cập thông tin lương thưởng của mình một cách dễ dàng và trực quan, tạo sự tin tưởng.

    2. Gây ra tranh chấp lao động

    • Nguyên nhân: Những sai sót liên tục về lương thưởng có thể dẫn đến các tranh chấp lao động, khiếu nại.
    • Khắc phục: Phần mềm cung cấp lịch sử thay đổi lương, thưởng, giúp giải quyết tranh chấp một cách nhanh chóng và minh bạch dựa trên dữ liệu chính xác.

    3. Ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp

    • Nguyên nhân: Tin đồn về việc tính lương sai sót lan truyền nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp.
    • Khắc phục: Hệ thống phần mềm giúp xây dựng một cơ sở dữ liệu nhân sự thống nhất, minh bạch, từ đó nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

    4. Gây ra tổn thất tài chính

    • Nguyên nhân: Tính lương sai có thể dẫn đến việc trả quá nhiều hoặc quá ít, gây thất thoát tài chính.
    • Khắc phục: Phần mềm tự động hóa các tính toán phức tạp, giảm thiểu sai sót và giúp doanh nghiệp kiểm soát chi phí nhân sự hiệu quả.

    5. Giảm hiệu quả làm việc của bộ phận nhân sự

    • Nguyên nhân: Việc phải sửa chữa liên tục các sai sót khiến nhân sự mất nhiều thời gian và công sức.
    • Khắc phục: Phần mềm giúp tự động hóa nhiều công việc, giảm thiểu công việc thủ công, giúp nhân sự tập trung vào các công việc có giá trị gia tăng hơn.

    Tổng kết:

    Việc trang bị hệ thống phần mềm quản lý nhân sự mang lại nhiều lợi ích:

    • Tăng tính chính xác: Giảm thiểu sai sót trong tính toán lương, thưởng.
    • Nâng cao hiệu quả: Tự động hóa các quy trình, giảm thiểu thời gian thực hiện.
    • Minh bạch: Cung cấp thông tin minh bạch cho cả nhân viên và nhà quản lý.
    • Tiết kiệm chi phí: Giảm thiểu chi phí phát sinh do sai sót.
    • Nâng cao uy tín: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Lời khuyên:

    Khi lựa chọn phần mềm, doanh nghiệp nên ưu tiên những phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khả năng tùy biến cao và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp.

    Related Posts

    6 ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý SAU KHI DỰ THẢO LUẬT CÔNG ĐOÀN SỬA ĐỔI, HR NÊN LƯU Ý

    6 ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý SAU KHI DỰ THẢO LUẬT CÔNG ĐOÀN SỬA ĐỔI, HR NÊN LƯU Ý

    21/11/2024

    Dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi) mang đến nhiều điểm mới so với Luật Công đoàn năm 2012. Dưới...

    NGHỈ LÀM CHO BÃO LŨ, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC TÍNH LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

    NGHỈ LÀM CHO BÃO LŨ, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC TÍNH LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

    21/11/2024

    Mỗi trận bão, lũ đi qua đều làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của rất nhiều người dân....

    ”ĐƯỢC” VÀ “MẤT” TỪ VIỆC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU VÙNG 2024

    “ĐƯỢC” VÀ “MẤT” TỪ VIỆC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU VÙNG 2024

    21/11/2024

    Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị định 74/2024/NĐ-CP điều chỉnh tăng mức lương tối thiểu vùng lên 6%, áp...

    Tự động hóa doanh nghiệp: Tự động hóa tính lương cho HR

    Tự động hóa doanh nghiệp: Tự động hóa tính lương cho HR

    21/11/2024

    Tự động hóa các quy trình làm lương giúp nhân viên kế toán hành chính giảm tải một lượng lớn...

    “Blacklist ứng viên” mà nhà tuyển dụng truyền tay nhau, liệu có thật hay không?

    “Blacklist ứng viên” mà nhà tuyển dụng truyền tay nhau, liệu có thật hay không?

    21/11/2024

    Trong thế giới làm việc văn phòng, người ta vẫn hay truyền tai nhau về sự tồn tại một danh...

    TÌM HIỂU VỀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA DOANH NGHIỆP

    TÌM HIỂU VỀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA DOANH NGHIỆP

    21/11/2024

    Giá trị cốt lõi (core values) là linh hồn và yếu tố làm nên sự khác biệt của một tổ...

    Load More

    Discussion about this post

    Recent News

    NHÂN SỰ YẾU KÉM, “BOM NỔ CHẬM” HỦY HOẠI DOANH NGHIỆP

    NHÂN SỰ YẾU KÉM, “BOM NỔ CHẬM” HỦY HOẠI DOANH NGHIỆP

    21/11/2024
    6 ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý SAU KHI DỰ THẢO LUẬT CÔNG ĐOÀN SỬA ĐỔI, HR NÊN LƯU Ý

    6 ĐIỂM MỚI ĐÁNG CHÚ Ý SAU KHI DỰ THẢO LUẬT CÔNG ĐOÀN SỬA ĐỔI, HR NÊN LƯU Ý

    21/11/2024
    NGHỈ LÀM CHO BÃO LŨ, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC TÍNH LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

    NGHỈ LÀM CHO BÃO LŨ, NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC TÍNH LƯƠNG NHƯ THẾ NÀO?

    21/11/2024
    ”ĐƯỢC” VÀ “MẤT” TỪ VIỆC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU VÙNG 2024

    “ĐƯỢC” VÀ “MẤT” TỪ VIỆC TĂNG LƯƠNG TỐI THIỂU VÙNG 2024

    21/11/2024

    Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công nghệ JOGO

    Điện thoại: 028-7305 2626 – Email: info@jogo.com – sales@jogo.vn – marketing@jogo.vn

    Địa chỉ: 4B Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Giấy chứng nhận ĐKKD số 0314002375 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh phòng đăng ký kinh doanh cấp lần đầu ngày 09/09/2016.

    © Bản quyền 2021, Jogo. Đã đăng ký bản quyền.

    • Tiếng Việt (vi)Tiếng Việt
    • English (en)English
  • No Result
    View All Result